รถตัดอ้อย max
รถตัดอ้อย max

รถตัดอ้อย 360 แรงม้า MAX CANE HARVESTER ( รุ่น MH360 ) เร็ว แรง เสร็จทันใจ เกษตรกรชาวไร่อ้อย

รถตัดอ้อย เร็ว แรง เสร็จทันใจ เกษตรกรชาวไร่อ้อย เป็นเครื่องมือเก็บเกี่ยวอ้อยซึ่งใช้ในช่วงฤดูกาล เก็บเกี่ยวอ้อย เข้าสู่โรงงานน้ำตาล ซึ่งรถตัดอ้อยของเรามาพร้อมชุดอุปกรณ์รถตัดอ้อยรวมสำหรับการเก็บเกี่ยวอ้อยให้กับชาวไร่ และผู้รับเหมางาน

รถตัดอ้อยสาธิตการลำเลียงอ้อย 2
รถตัดอ้อยสาธิตการลำเลียงอ้อย


รถตัดอ้อย 360 แรงม้า MAX CANE HARVESTER ( รุ่น MH360 ) รถตัดอ้อยฝีมือวิศวกรไทย รุ่นยอดฮิตจาก Thai-A ด้วยกำลัง 360 แรงม้า ที่จะทำให้คุณหมดปัญหา  อ้อยล้ม อ้อยหนา และประหยัดเวลา มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์รวมสำหรับการเก็บเกี่ยวอ้อยให้รถของคุณ “แรง เร็ว คุ้ม คืนทุนเร็ว” เพื่อเกษตรกรตัวจริงกับภาพลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีคุณภาพทัดเทียมกับของต่างประเทศ อะไหล่เกือบทุกชิ้นสามารถใช้ทดแทนกันได้ และอะไหล่ยังมีราคาที่ย่อมเยาว์ นอกจากนี้รถตัดอ้อยทั้งคันราคายังถูกกว่าของต่างประเทศอย่างมากมาย

  • รถตัดอ้อย 360 แรงม้า MAX CANE HARVESTER ( รุ่น MH360 ) รถตัดอ้อยฝีมือวิศวกรไทย
  • ผลิตโดยทีมงานที่มากประสบการณ์ และโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานสูง
  • พร้อมเครื่องจักรคุณภาพสูง และเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูง
  • ผลิตชิ้นส่วนแม่นยำเพื่อควบคุมคุณภาพ ( CNC )
  • มีอะไหล่พร้อมมากที่สุดในประเทศไทย
  • ลดปัญหาเรื่องแรงงานคนและฝุ่นควัน
  • สามารถตัดอ้อยได้หนาถึง 20 ตัน ต่อ 1 ไร่
  • สามารถตัดตออ้อยได้สวย อ้อยไม่ร่วง
  • ตัดอ้อยได้สะอาด ปราศจากใบ
  • ทีมบริการภาคสนามพร้อมบริการ 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติของรถตัดอ้อย 360 แรงม้า MAX CANE HARVESTER ( รุ่น MH360 )

ใบมีดตัดยอดอ้อย

รถตัดอ้อย จะตัดยอดอ้อยออกจากลำต้นอ้อย และพ่นกระจายเศษตัดไปบนพื้นดินอย่างสม่ำเสมอกัน และมาพร้อมกับมอเตอร์ขับใบมีดตัดยอดอ้อยแรงม้าสูง

ชุดเกลียวแบ่งอ้อยเอียง 45°

รถตัดอ้อย ให้สมรรถนะการทำงานดีที่สุดสำหรับต้นอ้อยที่ล้ม ค่อยๆ ยกขึ้นและแยกแถวต้นอ้อยเพื่อให้เก็บเกี่ยวจากแถวที่อยู่ติดกันได้หมด

ใบมีดตัดโคน

รถตัดอ้อย จะตัดต้นอ้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแม่นยำที่ระดับพื้นดิน และรักษาหน่ออ่อนเอาไว้เพื่อให้ได้อัตราผลผลิตในอนาคตมากที่สุด

มาตรฐานของรถตัดอ้อยสำหรับการตัดอ้อย

มาตรฐานของรถตัดอ้อย ในส่วนของชุดตัดโคนได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งกลาง โดยมีเกียร์เพียง 4 เกียร์ เพื่อสร้างสมดุลในการรับโหลด และลดการสึกหรอ ด้วยกำลังขับเคลื่อนจากมอเตอร์ลูกสูบไฮดรอลิค สำหรับเครื่องยนต์มาตรฐาน มีชุดตัดโคน และชุดสับท่อน ซึ่งขับเคลื่อนโดยปั๊มลูกสูบกำลังสูงที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด

บทความที่เกี่ยวข้อง

Thai-A เราเป็นศูนย์รวมเครื่องจักรกลการเกษตร และอะไหล่ ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่ายรถตัดอ้อย รถตัดอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ หัวคีบอ้อย อะไหล่รถเกี่ยวข้าว และอุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัว ดูแลง่าย ราคาเป็นมิตรกับเกษตรกรไทย และมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร สนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถตัดอ้อย

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency