กระบอกลมนิวเมติกส์สำหรับเครื่องอัดจานกาบหมาก

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาคนไทยเริ่มตื่นตัวกับเรื่องสภาวะสิ่งแวดล้อมและ มีการรณรงค์เลิกใช้โฟม ถุงพลาสติก โดยหันไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติมากขึ้น เพื่อการย่อยสลายและเป็นมิตรต่อธรรมชาติสิ่งแวดล้อม นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน

กระบอกลมนิวเมติกส์สำหรับเครื่องอัดจานกาบหมาก

จานกาบหมากเป็นวัสดุที่มาจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ปราศจากสารเคมีและการฟอกสี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่แตกหักง่าย น้ำหนักเบา ใส่อาหารได้ทุกเมนู เข้าเตาไมโครเวฟได้ ไม่อ่อนตัว ทนความร้อนได้ดี มีกลิ่นหอม และลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ย่อยสลายได้เองใน 45 วัน

โดยจานกาบหมากถูกผลิตขึ้นจากใบกาบหมากที่แห้ง เลือกขนาดที่ต้องการนำมาล้างทำความสะอาด ให้ดินโคลนออกทั้งหมด ตากแดดให้แห้งสนิท นำมาอัดขึ้นรูปด้วยระบบนิวเมติกส์ไฟฟ้า สามารถขึ้นรูปได้หลากหลายรูปแบบตามลักษณะของแม่พิมพ์ การทำงานของระบบนิวเมติกส์จะใช้การเคลื่อนตัวของกระบอกลมนิวเมติกส์เคลื่อนที่เป็นแนวตรงอัดด้วยความร้อนก็จะทำให้เกิดรูปทรงของจานกาบหมากนั่นเอง

ในปัจจุบันจานกาบหมากเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับร้านอาหารและโรงแรมที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ในด้านสิ่งแวดล้อม หรืองาน OTOP ต่างๆ ที่เน้นวิถีจากชาวบ้าน แต่จานกาบหมากยังขาดตลาดอยู่มากเนื่องจากยังไม่ค่อยมีผู้ผลิตมากนัก อีกทั้งยังต้องใช้เครื่องจักรอย่างระบบนิวเมติกส์เพื่ออัดขึ้นรูปอีกด้วย ดังนั้นหากท่านใดที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมและมีความคิดที่จะช่วยลดขยะพลาสติกและโฟม หรือต้องการผลิตสินค้าจานกาบหมากจำหน่าย สามารถสร้างรายได้ให้แก่ตัวเองและชุมชน ติดต่อสอบถามเรื่องระบบนิวเมติกส์กับ Thai-A เราเป็นผู้นำด้านระบบนิวเมติกส์ ไม่ว่าจะเป็น กระบอกสูบนิวเมติกส์ วาล์วนิวเมติกส์ และปั๊มลมนิวเมติกส์ เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอุปกรณ์ระบบนิวเมติกส์มายาวนานกว่า 50 ปี และเรามีทีมงานที่มากประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับระบบนิวเม
ติกส์อีกด้วย

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency

Thaiacontact