ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ทำไมต้องที่ Thai-A เท่านั้น

เกษตรกรหลายที่บ้างก็ใกล้แหล่งจ่ายไฟฟ้าและบางที่ก็ไกลออกไปจนทำให้ขาดแคลนไฟฟ้าที่จะใช้ในการเกษตร แต่ปัจจุบันนี้จะใช้ไฟจากการไฟฟ้าให้สิ้นเปลืองทำไม ในเมื่อยุคนี้ใครๆ ก็ใช้โซล่าเซลล์แหล่งพลังงานจากแสงอาทิตย์กันทั้งนั้น? 

ในปัจจุบันเหล่าเกษตรกรจึงหันมาใช้ระบบโซล่าเซลล์กันมากขึ้น เพื่อนำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อนำไปใช้ในการขับเคลื่อนปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ สามารถใช้แทนน้ำมันเชื้อเพลิงหรือระบบไฟฟ้าของภาครัฐ ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นจำนวนมาก และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ทำไมต้องที่ Thai-A เท่านั้น


เลือกปั๊มน้ำโซล่าเซลล์แบบไหนให้เหมาะกับการใช้งาน ?

1. ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์สำหรับใช้กับน้ำบาดาล

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมกับการสูบน้ำในบ่อบาดาล จะต้องเป็นปั๊มน้ำโซล่าเซลล์แบบแรงดันสูงแบบปั๊มซัมเมอร์ส เป็นเครื่องสูบน้ำที่ใช้จุ่มใต้น้ำในบ่อ หรือใต้ผิวดิน เหมาะสำหรับสูบน้ำขึ้นมาจากบ่อที่ขุดลึกลงไปค่อนข้างมาก ลักษณะของบ่อจะเป็นไป 

2. ปั๊มน้ำหอยโข่งโซล่าเซลล์ (ปั๊มหอยโข่ง)

ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์แบบหอยโข่ง เป็นเครื่องสูบน้ำที่ใช้ระดับผิวดิน ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ประเภทนี้นิยมใช้กันมาก เพราะเหมาะต่อการเกษตรและภาคอุตสาหกรรมทั้งในไร่นา สวนผัก สวนผลไม้ ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ไปจนถึง ระบบอาคาร ปั๊มดับเพลิง ระบบน้ำร้อน ปั๊มน้ำหอยโข่ง เหมาะสำหรับสูบน้ำในแม่น้ำลำธาร บ่อน้ำ คูคลอง อ่างเก็บน้ำที่มีระดับต่ำกว่าระดับพื้นดินไม่เยอะมากนัก คือลึกไม่เกิน 10 เมตร และปั๊มประเภทนี้สามารถสูบน้ำได้ปริมาณมากตามขนาดของปั๊ม ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำและแรงดันที่ใช้หรืออาจจะแล้วแต่การออกแบบ

ระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ทำไมต้องที่ Thai-A เท่านั้น


ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ Thai-A ดีกว่าอย่างไร ?

  • มีประสบการณ์ยาวนาน เป็นเจ้าแรกที่ติดตั้งในไทย
  • มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ออกแบบติดตั้งโดยช่างชำนาญ เน้นความถูกต้องแม่นยำโดยมาตรฐาน มอก.
  • รับประกันการติดตั้ง 1 ปี พร้อมถ่ายเทเทคโนโลยีและ Maintenance ระบบ
  • ดำเนินการขออนุญาตติดตั้งโซล่าเซลล์ ผ่านมาตรฐาน PPA กับหน่วยราชการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครที่สนใจงานโซล่าเซลล์ สนใจการติดตั้งระบบปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ เพื่อลดต้นทุน สามารถติดต่อเราได้ที่ Thai-A เราคือโรงงานผลิตแผงโซล่าเซลล์ อุปกรณ์โซล่าเซลล์ อาทิ แผงโซล่าเซลล์ ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ ปั๊มหอยโข่งโซล่าเซลล์ ปั๊มซับเมอร์ส ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์สำเร็จรูป รวมไปถึงระบบ โซล่าฟาร์ม โซล่ารูฟทอป พลังงานทดแทนแบบครบวงจรพร้อมจำหน่ายและติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์ด้านโซล่าเซลล์ยาวนานกว่า 50 ปี




ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@teacgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency