รถคีบไม้ MAX  LOGGER ให้คุณภาพมากกว่าความคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์นำเข้าประสิทธิภาพสูง

รถคีบไม้ MAX  LOGGER ให้คุณภาพมากกว่าความคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์นำเข้าประสิทธิภาพสูง


เครื่องยนต์ของรถคีบไม้ เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้งานควรคำนึงถึงประสิทธิภาพและความคงทนในการใช้งาน เพราะเครื่องยนต์เปรียบเสมือนหัวใจหลักของการทำงาน และทาง Thai-A ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพื่อความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งาน รถคีบไม้ MAX LOGGER ของ Thai-A จึงเลือกใช้เครื่องยนต์จากบริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์ชั้นนำของโลก เช่น ประเทศเยอรมัน ญี่ปุ่น เป็นต้น

สุดยอดเครื่องยนต์นำเข้า สัญชาติเยอรมัน

รถคีบไม้ MAX LOGGER เครื่องยนต์สัญชาติเยอรมัน พลังขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพกับการทำงานที่ยืดหยุ่น ในขนาดกระทัดรัดและทนทานในทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งยังผ่านมาตรฐานด้านการปล่อยมลภาวะไอเสียจากสถาบันหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา ระดับ 5 หรือ European Emission Standards: EU Stage IV หรือ U.S. EPA Tier 4 ด้วยมอเตอร์ที่ผ่านการทดสอบจากการใช้งานจริง และสามารถแก้ปัญหาหลังรอบการบำรุงรักษาได้เป็นอย่างดี โดยมีตราประทับ “Stage V ready” เป็นเครื่องหมายการันตีอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ดอยซ์ ได้ผ่านข้อกำหนดของ EU Stage มาตรฐานการปล่อยมลพิษแล้ว

รถคีบไม้ MAX  LOGGER ให้คุณภาพมากกว่าความคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์นำเข้าประสิทธิภาพสูง


ประสิทธิภาพของรถคีบไม้จาก Thai-A MAX LOGGER

รถคีบไม้จาก Thai-A MAX LOGGER รถคีบไม้จาก Thai-A ทุ่นแรง ประหยัดเวลา รถคีบไม้เป็นรถที่สามารถทำงานคีบไม้ขึ้นหรือลงได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีความสามารถในการสวิงซ้าย-ขวา เพื่อการคีบไม้และจับวางวัสดุได้อย่างคล่องแคล่ว

รถคีบไม้แบบ 3 ล้อ

รถคีบไม้แบบ 3 ล้อนั้นเป็นรถที่ใช้ในงานเกี่ยวกับการคีบและขนย้ายวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ในปริมาณมาก เพื่อตอบสนองต่อกระบวนการผลิตที่ต้องการขนย้ายงานต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว โดยประหยัดเวลา และลดค่าใช้จ่าย ในการขนย้าย

รถคีบไม้ MAX  LOGGER ให้คุณภาพมากกว่าความคุ้มค่าด้วยเครื่องยนต์นำเข้าประสิทธิภาพสูง


นอกจากนี้แล้ว รถคีบไม้จาก Thai-A สามารถเปลี่ยนชุดหัวคีบและชุดตักได้หลายประเภทของการใช้งาน มีระบบไฮดรอลิคขับเคลื่อนแบบ Hydrostatic Transmission หมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา ทำให้ใช้พื้นที่ ในการเลี้ยวน้อยและคล่องตัวในการทำงานสูง และใช้ระบบเครื่องยนต์นำเข้าจากประเทศชั้นนำ และมีการทดสอบจากผู้ผลิตที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้ทนทานต่อสภาพการทำงานที่มีแรงสั่นสะเทือนและประหยัดน้ำมันเป็นที่หนึ่งเพียง 2-4 ลิตรต่อชั่วโมง ได้งานมากถึง 50-60 ตันต่อชั่วโมง ซ่อมแซมและบำรุงรักษาง่าย อะไหล่มีพร้อมบริการ

Thai-A เราเป็นศูนย์รวมเครื่องจักรกลการเกษตร และอะไหล่ ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่ายรถตัดอ้อย รถคีบอ้อย รถคีบไม้ รถคีบอเนกประสงค์ หัวคีบไม้ ปากคีบอ้อย อะไหล่รถเกี่ยวข้าว และอุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตรแบบครบวงจร สินค้ามีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน มีความคล่องตัว ดูแลง่าย ราคาเป็นมิตรกับเกษตรกรไทย ช่วยท่านลดต้นทุนการผลิต มีกำไรเพิ่มมากขึ้น และยังมีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency