รถคีบไม้ Thai-A Max Logger กับเครื่องยนต์ YANMAR

YANMAR เครื่องยนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่น

รถคีบไม้ THAI-A MAX LOGGER กับเครื่องยนต์ YANMAR สำหรับท่านใดที่กำลังมองหารถคีบไม้สัญชาติเอเชียหรือชื่นชอบแนวเครื่องยนต์ญี่ปุ่น ที่สามารถระบายความร้อนแบบพิเศษด้วยน้ำเพราะเป็นรุ่นหม้อน้ำ เครื่องยนต์  YANMAR  รุ่น 4TNV98  ขนาด 68.9 แรงม้า  ติดห้องเก๋งพร้อมไว้สำหรับไปติดตั้งแอร์เอง ทาง Thai-A เราก็มีให้ทุกท่านได้เลือกสรรตามความการใช้งานทุกรูปแบบ เพื่อให้ทุกท่านได้รับความคุ้มค่าและเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด มีคุณภาพที่สุดจากเรา แถมรับประกัน 1 ปีเต็ม สามารถใช้ในลาน วิ่งได้ราบลื่น เหมาะกับการใช้งานที่ เน้นอะไหล่หาง่ายและคุ้นเคยกับศูนย์บริการ เครื่องยนต์ YANMAR รุ่น 4TNV98 รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์สุด ๆ


รถคีบไม้ MAX Logger รถคีบไม้ทรงพลังจาก Thai-A

               รถคีบไม้ เหมาะใช้สำหรับ คีบไม้บ้อง ไม้ท่อน ได้คล่องแคล่ว หมุนรอบตัวเองได้ 360 องศา ไม่มีพวงมาลัย ขับเคลื่อนสองล้อหน้า ล้อหลังฟรีอิสระหมุนตามล้อหน้า ระบบบังคับเลี้ยว แบบ SKID STEER  ถังน้ำมันไฮดรอลิค ใช้โครงสร้างรถเป็นตัวถังเพื่อให้ระบายความร้อนของระบบไปตามโครงสร้างลดการติดตั้ง Oil Cooler หัวคีบหรือชุดปากคีบหมุนได้รอบทิศทาง

  • ปากคีบไม้แบบมาตรฐาน โครงปากคีบไม้ทำจากเหล็กหนา ทำให้ปากคีบไม้ทนทานไม่แตกหักง่าย และเชื่อมด้วยลวดแรงดึงอย่างดี ใช้สำหรับคีบไม้บ้อง หรือไม้ท่อนที่มีการวางจัดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ เหมาะกับงานจัดการไม้บ้องในหน้าลาน คีบไม้ขึ้นพาเลท ส่งขึ้นโต๊ะเลื่อย และ/หรือ คีบขึ้นและลงรถบรรทุกอีก ทั้งใช้ในการคีบจัดวางเรียงไม้ได้อย่างเป็นระเบียบ
  • ปากคีบชนิดฟันหนู เหมาะกับงานไม้กองระเกะระกะอย่างไม่เป็นระเบียบ สามารถเสียบทิ่มไปในกองไม้ทำให้คีบได้อย่างง่ายดาย
  • หัวโรเตเตอร์หมุน สวิงรวดเร็ว ใช้ชุดโรเตเตอร์หมุน ระดับ world-class จากยุโรป ที่ใช้กับงานไม้โดยเฉพาะ น้ำหนักในการรับโหลดและแรงกระแทกในแนวตั้ง 10 ตัน และจัดวางแนวไม้ได้พอดี จากการใช้บูมที่สามารถยืดเข้ายืดออก หมุนหัวโรเตเตอร์ปรับหาตำแหน่งวางได้อย่างเหมาะเจาะ


ฉะนั้นแล้วใครที่มองหารถคีบไม้ที่มีประสิทธิภาพสูง คุ้มเงินและคืนทุนไว เพราะด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างจากรถคีบไม้ทั่วไป รถคีบไม้ MAX LOGGER จาก Thai-A คืออันดับหนึ่งของการเป็นผู้เชี่ยวชาญและรู้ใจงานคีบไม้และคีบเศษวัสดุต่าง ๆ ของเมืองไทยมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ด้วยความไว้ใจมากกว่า 1,000 คัน และใช้งานมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก จากที่กล่าวไปข้างต้นจะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่า รถคีบไม้ MAX Logger รถคีบไม้จาก Thai-A ก็เป็นอีกหนึ่งรถคีบไม้ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ

ทำไมต้องรถคีบไม้ MAX LOGGER จาก Thai-A?


เปลี่ยนงานคีบให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยรถคีบไม้ Thai-A Max Logger

ให้งานคีบเป็นเรื่องง่าย มั่นใจ! THAI-A เราเป็นศูนย์รวมสินค้าวิศวกรรมเครื่องจักรกลการเกษตร เจ้าเดียวในไทย มายาวนานกว่า 50 ปี ตัวเเทนผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์เครื่องจักรกลการเกษตร

Thai-A เรามีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาทุกท่านในเรื่องของเครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรมเกี่ยวกับพืช เช่น รถคีบไม้ รถตัดอ้อย รถคีบอ้อยและรถคีบก้อนใบอ้อย ภายใต้ยี่ห้อ แม็กส์ (MAX) ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร การเพิ่มคุณภาพ การแปรสภาพผลผลิตเกษตร สนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถคีบไม้

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-026-3854

E-mail : webmaster@taecgroup.com

Facebook : thaiagency

Line ID : @thaiagency